Top 9 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí tốt nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm các phần mềm quản lý bán hàng để giúp quản lý bán hàng offline một cách hiệu quả và loại bỏ những khó khăn trong quá trình kinh doanh. Dưới đây là bài viết tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí tốt nhất cho máy tính.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí Mento

1. VQFREE: Phần mềm bán hàng offline miễn phí, tốt nhất

Phần mềm VQFREE là một giải pháp quản lý bán hàng offline miễn phí, được đánh giá là tốt nhất và phù hợp với đa dạng ngành nghề cùng nhiều loại hình bán hàng khác nhau. Đặc biệt, phần mềm này rất thích hợp cho những cửa hàng và hộ gia đình kinh doanh nhỏ cũng như những doanh nghiệp mới thành lập để quản lý cửa hàng của mình. Với VQFREE, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng cửa hàng cũng như quản lý nhân viên một cách hiệu quả.

Phần mềm bán hàng đơn giản miễn phí VQFREE
Phần mềm bán hàng đơn giản miễn phí VQFREE

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Các tính năng hỗ trợ bán hàng lẻ và bán sỉ.
  • Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp.
  • Tạo hóa đơn bán hàng đơn giản.
  • Dễ dàng kiểm soát hàng hóa nhập, xuất kho.
  • Quản lý doanh thu theo từng tháng, năm.
  • Cung cấp báo cáo doanh thu và biểu đồ kết quả kinh doanh.
  • Quản lý nhân viên và phân quyền tài khoản theo chức vụ.

Tải phần mềm VQFREE cho Windows

2. MISA eSHOP: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

MISA eShop là phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả, cung cấp giải pháp quản lý cửa hàng toàn diện, triển khai dễ dàng và nhanh chóng với nhiều tính năng ưu việt. Với MISA eShop, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hàng hóa theo mã vạch (SKU), số lô, hạn sử dụng, số IMEI serial,… giúp kiểm soát hàng hóa và tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

MISA eSHOP
MISA eSHOP

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Thực hiện quản lý và điều hành mọi lúc, mọi nơi.
  • Tự động kiểm soát tồn kho hàng hóa để đảm bảo kiểm soát chặt chẽ.
  • Quản lý toàn diện chuỗi cửa hàng.
  • Sử dụng mã vạch để tính tiền nhanh chóng và chính xác.
  • Liên kết với phần mềm kế toán và hoá đơn điện tử.
  • Quản lý hàng hóa bằng cách sử dụng mã SKU hoặc mã vạch và theo số lượng, tên, size và màu sắc.
  • Hỗ trợ quản lý đến 40,000 mã hàng hóa mà không có phí phát sinh.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí của phần mềm trong 15 ngày. Sau đó, để tiếp tục sử dụng, bạn sẽ cần mua các gói phí có sẵn, bao gồm:

  • Gói STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
  • Gói STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
  • Gói PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
  • Gói ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

Tải phần mềm MISA eSHOP cho Windows

3. Htsoft: Phần mềm quản lý bán hàng offline phổ biến

Htsoft là một phần mềm quản lý bán hàng offline thông minh, được trang bị nhiều tính năng ưu việt và ưu điểm nổi bật. Với khả năng giúp người dùng quản lý công việc bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, phần mềm này giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như thời gian. Htsoft được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho quản lý bán hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Htsoft
Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Htsoft

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý kho hàng và đơn hàng mua hàng.
  • Quản lý đơn hàng bán hàng.
  • Quản lý công nợ khách hàng phải thu và nhà cung cấp phải trả.
  • Quản lý tạm ứng và đặt cọc.
  • Theo dõi sổ quỹ và sổ ngân hàng.
  • Phân quyền và quản trị hệ thống.
  • Quản lý thông tin khách hàng thân thiết.
  • Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ.
  • Thống kê và báo cáo chi tiết.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng phiên bản thử nghiệm của phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, để sử dụng phần mềm, gói hàng tháng với giá 199.000VNĐ/tháng. Hoặc đăng ký một trong các gói dịch vụ sau:

  • HTsoft BizMan: 9.000.000 VNĐ
  • HTsoft SalePro: 7.000.000 VNĐ
  • HTsoft Inventory: 5.000.000 VNĐ
  • HTsoft Advanced: liên hệ để được cung cấp giá.

Tải phần mềm Htsoft cho Windows

4. Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Dân Trí Soft là một phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, cung cấp tính năng tính tiền cho các mô hình bán sỉ, bán lẻ, đại lý, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, quán bida, máy in bill,… Phần mềm này được đánh giá cao bởi nhiều người dùng vì giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính năng vượt trội như quản lý đơn hàng, doanh thu, số lượng đơn hàng,… Phù hợp cho mọi mô hình cửa hàng.

Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí
Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Các đơn hàng được tiếp nhận, thông báo và xử lý nội bộ cùng với chức năng in hóa đơn.
  • Tình trạng các đơn hàng có thể được quản lý dễ dàng.
  • Hóa đơn được quản lý và kiểm soát để tránh thất thoát thu chi và tăng tính linh động khi chuyển ca.
  • Số liệu có thể được truy cập nhanh chóng và dễ dàng.
  • Kinh doanh cửa hàng có thể được quản lý và giải quyết các vấn đề kịp thời thông qua biểu đồ thống kê tình hình kinh doanh.
  • Quản lý nhập xuất nguyên vật liệu và hàng hóa của cửa hàng dễ dàng.
  • Phân quyền sử dụng cho nhân viên tại các vị trí khác nhau.

Tải phần mềm Dân Trí Soft cho Windows

5. Tiger Pro: Phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng

Tiger Pro là một phần mềm quản lý bán hàng offline được sử dụng rộng rãi cho siêu thị và chuỗi cửa hàng, được khách hàng tin tưởng. Nó tích hợp đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch chuyên dụng, cũng như in trên giấy thông thường, kết hợp với máy kiểm kho tự động và hỗ trợ xuất dữ liệu hai chiều với Excel. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều tính năng nổi trội khác.

Phần mềm quản lý cửa hàng miễn phí Tiger Pro
Phần mềm quản lý cửa hàng miễn phí Tiger Pro

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý doanh thu và thu chi.
  • Quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp.
  • Quản lý hạn sử dụng của sản phẩm.
  • Quản lý sổ quỹ tiền mặt và tài khoản ngân hàng.
  • Hệ thống cảnh báo nhắc việc và lịch sử hoạt động của nhân viên.
  • Cảnh báo tự động về tình trạng tồn kho của sản phẩm.
  • Cảnh báo tự động về công nợ khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ mã vạch đa mã để quản lý sản phẩm.

Lưu ý: Để sử dụng phần mềm, bạn cần thanh toán một khoản phí là 2.000.000 VNĐ.

Tải phần mềm Tiger Pro cho Windows

6. Thuần Việt: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Thuần Việt là một phần mềm quản lý bán hàng offline giúp hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, doanh số, kho hàng, khách hàng, nhân viên và lịch sử các giao dịch. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các chức năng thống kê hàng tồn, doanh thu,… giúp cho việc quản lý bán hàng trở nên hiệu quả hơn, chặt chẽ hơn và tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phần mềm quản lý bán hàng offline Thuần Việt
Phần mềm quản lý bán hàng offline Thuần Việt

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý hoạt động kinh doanh trong nhà hàng, quán ăn.
  • Thống kê chính xác số lượng hàng tồn kho.
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Xây dựng thực đơn, định giá cho các món ăn.
  • Phân quyền người dùng.
  • Tạo báo cáo về công nợ, doanh thu, chi phí.
  • Quản lý các đơn hàng.
  • Cung cấp tính năng tích lũy điểm cho khách hàng.

Lưu ý: Bạn có thể trải nghiệm miễn phí phần mềm trong vòng 20 ngày. Sau thời gian này, để tiếp tục sử dụng, bạn phải lựa chọn một trong các gói phí sau:

  • Gói chuẩn: 3.000.000 VNĐ
  • Gói Pro: 4.000.000 VNĐ

Tải phần mềm Thuần Việt cho Windows

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Mento

7. Ebiz: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Ebiz là một phần mềm quản lý bán hàng offline được thiết kế để cung cấp hỗ trợ quản lý chuyên nghiệp và chính xác cho cửa hàng của bạn. Với các phiên bản phù hợp với từng loại mặt hàng kinh doanh, Ebiz có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao hiệu quả quản lý của bạn.

Ebiz
Ebiz

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý thông tin khách hàng bao gồm việc gửi tin nhắn SMS và Zalo.
  • Theo dõi trạng thái và quản lý đơn hàng nhanh chóng, không cần phải liên hệ trực tiếp với từng đơn vị vận chuyển.
  • Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết và hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT).
  • Thanh toán được thực hiện thông qua phần mềm kết hợp với máy quét mã vạch.
  • Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu quản lý.
  • Báo cáo bán hàng có thể được thực hiện theo ngày, tháng, năm hoặc khoảng thời gian.
  • Báo cáo kho quản lý tồn kho và báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi cũng được cung cấp trong phần mềm.

Tải phần mềm Ebiz cho Windows

8. WPRO: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

WPRO là một phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả nhất hiện nay, giúp người dùng quản lý cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Nó giúp người dùng kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho một cách đơn giản và chính xác.

Phần mềm quản lý bán hàng offline WPRO
Phần mềm quản lý bán hàng offline WPRO

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Các đơn hàng được quản lý dễ dàng và chính xác.
  • Thông tin khách hàng và đối tác được bảo mật cao.
  • Hoạt động thu chi và lượng hàng tồn kho được kiểm soát chặt chẽ.
  • Phân quyền sử dụng được áp dụng cho từng nhân viên ở vị trí khác nhau.
  • Dữ liệu có thể dễ dàng nhập và xuất ra file Excel.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử của phần mềm miễn phí trong một thời gian nhất định. Sau đó, nếu muốn tiếp tục sử dụng, bạn cần mua bản quyền vĩnh viễn với các gói có sẵn, bao gồm:

  • Gói ECO: 4.200.000 VNĐ
  • Gói VIP: 6.500.000 VNĐ
  • Gói PREMIUM: 8.750.000 VNĐ

Tải phần mềm WPRO cho Windows

9. An Việt Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí An Việt Soft đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với giao diện thân thiện, sử dụng tiếng Việt dễ dàng, phần mềm giúp người dùng quản lý và kiểm soát hàng hóa, hàng tồn kho một cách chính xác và thuận tiện.

AnVietSoft
AnVietSoft

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý mạng lưới kinh doanh với nhiều chi nhánh.
  • Dễ dàng phân loại và quản lý khách hàng để cung cấp các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý, giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
  • Tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp linh hoạt trong công việc.
  • Lưu trữ lịch sử chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động nhân viên hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng nhập và xuất dữ liệu ra file Excel.

Tải phần mềm AnVietSoft cho Windows

Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn danh sách Top 9 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí tốt nhất. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được phần mềm phù hợp để sử dụng trong công việc của mình. Nếu bài viết hữu ích, xin hãy chia sẻ và để lại ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận dưới đây.



Nguồn https://nxthemes.com/phan-mem-quan-ly-ban-hang-offline-mien-phi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi lựa chọn cân treo điện tử

Có nên chơi xóc đĩa online không? Kinh nghiệm chơi xóc đĩa dễ thắng

Những Đội Vô Địch Ngoại Hạng Anh Nhiều Nhất Từ Trước Đến Nay