[2023] Bảng giá thuê xe 7 chỗ có tài xế uy tín giá rẻ tại TPHCM

Trong thời gian gần đây, nhu cầu thuê xe ô tô 7 chỗ có tài xế tại TPHCM, đặc biệt là giá rẻ, đã tăng đáng kể. Vì vậy, nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ ở đâu và lựa chọn giữa dòng xe du lịch Innova, Fortuner hay Sedona ra sao. Hãy đọc bài viết dưới đây của Xe Miền Nam để tìm hiểu thêm thông tin về giá cả và lựa chọn xe phù hợp.

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM năm 2023

Bảng giá thuê xe 7 chỗ có tài xế

  • Công ty muốn hỗ trợ khách hàng trong việc lên kế hoạch chi phí cho chuyến đi của mình, vì vậy chúng tôi xin cung cấp bảng giá thuê xe 7 chỗ tại TPHCM để quý khách có thể tham khảo. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo và giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
  • Giá thuê xe đã bao gồm các khoản phí như: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xế, trang thiết bị y tế và phí đường cao tốc. Tuy nhiên, giá thuê xe chưa bao gồm 10% VAT, chi phí ăn ngủ tài xế và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

⇒ Xem thêm: Thuê xe 7 chỗ Huế Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ

thuê xe 7 chỗ có tài xế
Thuê xe 7 chỗ có tài xế

Bảng giá thuê xe 7 chỗ theo giờ đi city tour Hồ Chí Minh

  • Giá thuê xe 7 chỗ đi 4h/50km: 800.000.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ đi 8h/100km: 1.100.000.000đ

Phí phát sinh:

  • Vượt km: 5.000đ / 1km
  • Vượt giờ: 80k/1h

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Vì sao nên thuê xe 7 chỗ tại TPHCM của công ty Xe Miền Nam

Đa dạng các dòng xe 7 chỗ

  • Công ty Xe Miền Nam cung cấp nhiều dòng xe 7 chỗ đời mới, tiện nghi và sang trọng như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Kia Sedona, Ford Everest, Mitsubishi Xpander, Kia Sorento, Ford Explorer. Mỗi dòng xe có các ưu và nhược điểm riêng biệt để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
  • Số lượng xe mà công ty sở hữu là rất lớn, đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng kể cả trong thời gian cao điểm. Trước mỗi chuyến đi, từng chiếc xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Mọi trục trặc dù là nhỏ nhất của xe cũng được kiểm tra và khắc phục nhằm đem đến sự an toàn và thoải mái tối đa cho hành khách.
  • Bên cạnh khả năng vận hành êm ái và nội thất tiện nghi, những chiếc xe của Xe Miền Nam còn được trang bị rất nhiều tiện nghi như wifi, hát karaoke, xem phim giải trí và nhiều hơn nữa.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Xe Miền Nam có đội ngũ tài xế cẩn thận, tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ với thái độ nhiệt tình và vui vẻ. Ngoài ra, họ còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hoa để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước, mang lại sự an tâm trên những chặng đường dài.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của Xe Miền Nam có chuyên môn cao và am hiểu về xe, có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn xe thuê phù hợp nhất.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Mạng lưới cho thuê xe 7 chỗ rộng khắp

Xe Miền Nam hoạt động trên diện rộng, phủ sóng các quận nội thành và một số huyện lân cận của TPHCM. Với một cuộc gọi điện thoại đơn giản, khách hàng có thể thuê ngay một chiếc xe ô tô 7 chỗ ưa thích chỉ trong thời gian ngắn không quá 30 phút.

Giá thuê xe 7 chỗ TPHCM rẻ nhất thị trường

Xe Miền Nam luôn đảm bảo giá thuê xe 7 chỗ thấp nhất thị trường tại TP.HCM. Quy trình cho thuê cũng vô cùng đơn giản, thậm chí khách hàng không cần đặt cọc tiền như một số công ty cho thuê khác.

Có rất nhiều dịch vụ đi kèm, bao gồm khăn lạnh và nước đóng chai miễn phí. Ngoài ra, Xe Miền Nam thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.

⇒ Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe ghép Huế Đà Nẵng mới nhất năm 2023

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Sài Gòn mà Xe Miền Nam cung cấp

Xe Miền Nam cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với giá cả hết sức cạnh tranh để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

  • Cho thuê xe 7 chỗ có tài xế đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất cho bạn bè, người thân.
  • Cho thuê xe 7 chỗ có người lái phục vụ dịp đám cưới, dâu hỏi, xe hoa.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM cho các chuyến đi du lịch, công tác, tham quan ngắn hạn hoặc dài hạn.
  • Cho thuê xe 7 chỗ theo giờ hoặc theo tháng.
  • Ngoài ra, Xe Miền Nam còn đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại TPHCM của khách hàng.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Thuê xe du lịch 7 chỗ tại TPHCM nên lựa chọn dòng xe nào ?

Toyota Fortuner

Hiện nay, thị trường cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại TPHCM đa dạng với nhiều loại xe khác nhau, từ phổ thông đến sang trọng. Tuy nhiên, xe Toyota Fortuner đời mới vẫn là lựa chọn ưa thích của đông đảo khách hàng bởi thiết kế đẳng cấp và sang trọng.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Được biết đến là một trong những dòng xe 7 chỗ lớn nhất trên thị trường, Toyota Fortuner có gầm xe cao và không gian chỗ ngồi rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi tham gia các chuyến đi đường dài. Cốp xe cũng có không gian rộng, đủ để chứa hành lý và đồ đạc cho những chuyến đi du lịch hoặc công tác dài ngày.

Với những cải tiến mới về kiểu dáng và tiện nghi nội thất, việc thuê xe Fortuner đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi hay làm việc của hành khách.

thuê xe 7 chỗ có tài xế
Xe Toyota Fortuner 2023
thuê xe 7 chỗ có tài xế
Nội thất xe Fortuner đời mới
thuê xe 7 chỗ có tài xế
Ghế ngồi sang trọng, êm ái

Ghế ngồi sang trọng, êm ái

Ford Everest

Xe 7 chỗ Ford Everest không thua kém gì so với dòng xe của Toyota. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Ford Everest so với các đối thủ là tính năng cửa trượt bên, giúp khách ngồi ở hàng ghế sau có thể dễ dàng di chuyển lên xuống xe một cách thuận tiện hơn. Nội thất của xe Ford Everest thuộc dòng cao cấp và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Tuy nhiên, giá thuê xe Ford Everest có thể cao hơn so với các dòng xe 7 chỗ khác trên thị trường.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Toyota Innova

Dòng xe 7 chỗ Toyota Innova được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính phổ biến và đáng tin cậy của nó. Bên cạnh đó, giá thuê của xe này cũng rất hợp lý so với các dòng xe khác. Không gian bên trong rộng rãi và thoải mái, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe trong suốt chuyến đi.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Toyota Innova cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại như bộ âm thanh mới, cổng sạc điện thoại, máy lạnh cao cấp. Với khả năng chở tối đa 8 người, Innova là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình muốn khám phá thiên nhiên vào các dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ dài ngày.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Kia Sedona

Trong những năm gần đây, dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng của Kia Sedona tại TPHCM đang nhận được sự quan tâm ngày càng lớn. Kia Sedona được đánh giá là một trong những mẫu xe cao cấp 7 chỗ dành cho gia đình đáng tin cậy nhất. Với nội thất sang trọng và tiện nghi, dòng xe này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng như hệ thống điều hòa, cửa gió, màn hình cảm ứng và dàn âm thanh chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách trên xe thư giãn và thoải mái hơn.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là một dòng xe 7 chỗ thuộc phân khúc MPV có thiết kế đẹp nhất của hãng xe ngôi sao ba cánh và đã được ra mắt tại Việt Nam. Xe có thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng, kích thước nhỏ gọn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm.

Bán kính quay vòng chỉ 5,2 mét và chiều dài cơ sở lên đến 2.775 mm, tạo không gian nội thất cực kỳ rộng rãi. Nội thất khoang hành khách được trang bị ghế có thể trượt và ngả để tạo sự thoải mái cho hành khách khi ngồi. Hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng để tạo không gian chứa đồ lớn hơn.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Công ty Xe Miền Nam còn cung cấp nhiều dòng xe 7 chỗ khác như Toyota Rush, Honda CR-V, Mazda CX-8, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza, Kia Rondo, Kia Carens và nếu quý khách đang tìm kiếm một không gian rộng rãi hơn cho chuyến đi, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ.

⇒ Xem thêm: Gợi Ý #14 Nhà Xe Huế – Đà Nẵng chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất 2023

Xe Miền Nam – Đơn vị cho thuê xe 7 chỗ có tài xế giá rẻ uy tín hàng đầu

Công ty Xe Miền Nam là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng cao với kinh nghiệm hơn 10 năm. Để thuê xe 7 chỗ có tài xế tại Xe Miền Nam, khách hàng chỉ cần thực hiện một số thủ tục đơn giản như sau:

  • Liên hệ với Xe Miền Nam qua điện thoại, fax, đặt trực tuyến hoặc email để cung cấp thông tin cá nhân, loại xe mong muốn, thời gian thuê và các dịch vụ đi kèm.
  • Nhân viên của Xe Miền Nam tiếp nhận thông tin và cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và phản hồi sớm nhất có thể.
  • Sau khi kiểm tra lại loại xe và cỡ xe mà khách hàng yêu cầu, nhân viên sẽ liên hệ lại để trao đổi thêm và ký hợp đồng thuê.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với Xe Miền Nam để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

thuê xe 7 chỗ có tài xế

Một vài thông tin quan trọng về dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hồ Chí Minh của Công ty Xe Miền Nam cần được nhắc đến. Xe Miền Nam là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ cho những chuyến đi sắp tới, hãy liên hệ với Xe Miền Nam để biết thêm chi tiết.



Nguồn https://nxthemes.com/thue-xe-7-cho-co-tai-xe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Mẫu Mặt Nạ Phòng Độc Quân Đội Chất Lượng Uy Tín 2022

Những lưu ý khi lựa chọn cân treo điện tử

Sinh Năm 2004 Bao Nhiêu Tuổi, Mệnh Gì, Tuổi Con Gì 2022